Tăng trưởng dân số cùng với thu nhập tăng, ý thức về sức khỏe và ngành công nghiệp bánh / bánh kẹo phát triển mạnh sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành: Ken Research

0


Báo cáo có tiêu đề “Triển vọng thị trường bánh pudding Việt Nam đến năm 2025F – Được thúc đẩy bởi dân số mạnh mẽ của người tiêu dùng thế hệ Millennial cùng với sự gia tăng của các ứng dụng công nghệ thực phẩm” cung cấp một phân tích toàn diện về ngành công nghiệp bánh pudding của Việt Nam. Báo cáo bao gồm các khía cạnh khác nhau bao gồm doanh số bán bánh và bánh pudding hiện tại tại Việt Nam và kịch bản hiện tại về giá trị và khối lượng, các phân khúc của nó viz, Kênh phân phối (Cửa hàng bánh / bánh kẹo, HORECA’s và Trực tuyến) và Theo loại thành phố (Thành phố cấp 1 và cấp 2), Phân tích sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, Phân tích giá cả, Xu hướng và phát triển chính, các vấn đề và thách thức và điểm chuẩn cạnh tranh. Báo cáo kết luận với các dự báo thị trường cho tương lai của ngành bao gồm dự báo quy mô ngành theo doanh thu.

  • Giới thiệu các biến thể lành mạnh như bánh pudding không đường và không chất béo để thu hút người tiêu dùng có ý thức về sức khỏe và thúc đẩy tăng trưởng thị trường.
  • Sự gia tăng của các định dạng bán lẻ khác nhau như các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến để cung cấp cho người tiêu dùng quyền truy cập dễ dàng hơn vào nhiều loại sản phẩm bánh.
  • Sự gia tăng tiêu dùng lấy cảm hứng từ việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phô trương lối sống của họ sẽ làm tăng doanh số bán hàng.
  • Khách hàng có ý thức về giá trị đang hướng tới các dịch vụ của siêu thị để mua hỗn hợp bánh pudding ăn liền trong khi người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe và chất lượng đang ngày càng mua các sản phẩm có lợi nhuận cao từ các tiệm bánh thủ công.

TẢI XUỐNG BÁO CÁO MẪU

Sự phát triển của sở thích của người tiêu dùng: Dân số lao động ngày càng tăng đã thúc đẩy việc tiêu thụ các mặt hàng đóng gói sẵn nướng thương mại bao gồm bánh mì, bánh ngọt, bánh pudding và bánh quy trước đây được chuẩn bị tại nhà. Hơn 30% người tiêu dùng và 40% millennials thích ghé thăm các nhà hàng cung cấp các món ăn với hương vị / nguyên liệu mới hoặc sáng tạo.

Tăng tỷ lệ mắc các bệnh do lối sống: ~ 23% và 17% phụ nữ và nam giới trưởng thành Việt Nam ước tính bị thừa cân hoặc béo phì vào năm 2020. Sự gia tăng nhanh chóng tỷ lệ thừa cân và béo phì ở thành thị Việt Nam ở tất cả các nhóm tuổi đã tác động tiêu cực đến thị trường.

YÊU CẦU TÙY CHỈNH

Tác động  của COVID 19: Việc đóng cửa các cửa hàng dịch vụ ăn uống trong thời gian phong tỏa cùng với các hạn chế nghiêm ngặt của chính phủ đối với các cuộc tụ tập trong COVID 19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc bán bánh pudding.  Bởi vì các lễ hội là động lực bán hàng chính cho bánh ngọt và bánh pudding ở Việt Nam, hiệu suất bán hàng của các tiệm bánh trong năm 2020 nói chung tỏ ra yếu hơn dự kiến. Lượng người tiêu dùng đến các cửa hàng bánh và cửa hàng bán lẻ cũng đã giảm đáng kể sau COVID do những lo ngại về an toàn và sức khỏe.

Báo cáo có tiêu đề  “Triển vọng thị trường bánh pudding Việt Nam đến năm 2025F – Được thúc đẩy bởi dân số mạnh mẽ của người tiêu dùng thế hệ Millennial cùng với sự gia tăng của các ứng dụng công nghệ thực phẩm của Ken Research cho thấy thị trường bánh pudding dự kiến sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai gần do sự gia tăng chi tiêu của người tiêu dùng và dễ dàng có sẵn.  Sự hiện diện của nhiều tiệm bánh nhỏ và lớn cạnh tranh về giá cả và các biến thể cùng với sự ra đời của các biến thể lành mạnh đang làm tăng doanh số bán hàng. Thị trường dự kiến sẽ đăng ký CAGR sáu năm tích cực là 6,0% về doanh thu trong giai đoạn dự báo 2020-2025F.

Phân khúc thị trường Pudding Việt Nam

Theo kênh phân phối: Các cửa hàng độc lập như tiệm bánh và bánh kẹo chiếm lĩnh thị trường do dễ dàng thuận tiện và cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, các kênh trực tuyến đang đạt được sức hút hậu COVID19 tạo thuận tiện cho người tiêu dùng và tạo cơ hội cho nhiều nhà hàng, quán ăn nhỏ và các bà nội trợ cung cấp các sản phẩm bánh cho người tiêu dùng.

Theo thành phố cấp 1 và cấp 2: Sở thích của người tiêu dùng về hương vị, hương vị và giá cả của bánh pudding khác nhau tùy theo khu vực ở Việt Nam. Người tiêu dùng, đặc biệt là các thành phố cấp 1 thích tiêu thụ Pudding như một phần của món tráng miệng trong Khách sạn và Nhà hàng, nơi cao cấp khá cao và nằm trong khoảng trên 20.000 đồng. Tuy nhiên, người tiêu dùng ở các thành phố cấp 2 thích các cửa hàng độc lập và quầy hàng đường phố vì họ tính phí cao hơn cho bánh pudding và do đó phục vụ dưới mức giá 10.000-15.000 đồng.

Bối cảnh so sánh ở thị trường Pudding Việt Nam

Cạnh tranh được quan sát là rất phân mảnh với sự hiện diện của hơn 1.000 tiệm bánh có tổ chức / bán tổ chức và ~ 30.000+ tiệm bánh không có tổ chức và nhiều kênh thương mại hiện đại. Các tiệm bánh có tổ chức đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để cung cấp tiếp thị có mục tiêu và hiệu quả về chi phí.  Thiếu ngân sách lớn của các chuỗi quốc tế, các quán cà phê bánh địa phương đang tránh tiếp thị truyền thống để dựa vào các khuyến nghị truyền miệng và sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội. Khai thác thị trường thủ công, các tiệm bánh nhỏ hơn đang tập trung vào chất lượng hơn số lượng, trong khi các chuỗi lớn hơn như Nyugen Son Bakeries và Coffee House dựa vào việc tạo ra số lượng lớn hơn nhưng với thương hiệu mạnh mẽ và sự tin tưởng liên quan.

Triển vọng và dự báo tương lai thị trường bánh pudding Việt Nam

Thị trường bánh pudding tại Việt Nam dự kiến sẽ có mức tăng trưởng trung bình do tăng trưởng dân số cùng với thu nhập tăng, ý thức về sức khỏe và ngành công nghiệp bánh phát triển mạnh. Thị trường dự kiến sẽ đạt được động lực với sự gia tăng thu nhập khả dụng bình quân đầu người và tăng dân số mục tiêu. Nhu cầu từ các thành phố cấp 1 và cấp 2 như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng để chiếm lĩnh thị trường trong tương lai. Đổi mới kỹ thuật trong thiết bị làm bánh để dẫn đến việc phân phối hiệu quả nhiều loại sản phẩm nướng thủ công ở quy mô lớn. Các sản phẩm mới như bánh pudding không béo và không đường dự kiến sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường trong những năm tới.

Các phân khúc chính phủ sóng tại thị trường Pudding Việt Nam

  • Theo kênh phân phối
  • Sops độc lập (Bakery/Confectionery)
  • Trực tuyến
  • HORECA của
  • Theo doanh số bán hàng của các thành phố cấp 1 và cấp 2
  • Thành phố cấp 1
  • Thành phố cấp 2

Đối tượng mục tiêu chính

  • Các nhà sản xuất bánh pudding
  • Các nhà sản xuất Pudding Mix
  • Công ty tư vấn
  • Tiệm bánh / Bánh kẹo
  • Khách sạn và nhà hàng

Khoảng thời gian được ghi lại trong báo cáo:

  • Giai đoạn lịch sử: 2015-2020
  • Giai đoạn dự báo: 2020–2025

Các chủ đề chính được đề cập trong báo cáo

  • Giới thiệu và tổng quan về thị trường Pudding Việt Nam
  • Hệ sinh thái phía cung và phân bố địa lý
  • Phân tích chuỗi giá trị của thị trường Pudding
  • Xu hướng và sở thích của người tiêu dùng
  • Phân tích ngành (Phân tích năm lực lượng của Porter)
  • Cảnh quan so sánh – Thị trường Pudding Việt Nam
  • Rào cản gia nhập ngành
  • Xu hướng tương lai tại thị trường Pudding Việt Nam
  • Phương pháp nghiên cứu
  • Phụ lục

Để biết thêm thông tin về báo cáo nghiên cứu, hãy tham khảo liên kết dưới đây:

Báo cáo liên quan

Thị trường bánh pudding toàn cầu 2019 theo nhà sản xuất, khu vực, loại và ứng dụng, dự báo đến năm 2024

Báo cáo thị trường bánh pudding dừa toàn cầu năm 2020 theo những người chơi chính, chủng loại, ứng dụng, quốc gia, quy mô thị trường, dự báo đến năm 2026 (Dựa trên sự lây lan của COVID-19 trên toàn thế giới năm 2020)

Báo cáo thị trường bao bì bánh pudding hạt Chia toàn cầu năm 2020 theo những người chơi chính, loại, ứng dụng, quốc gia, quy mô thị trường, dự báo đến năm 2026 (Dựa trên sự lây lan của COVID-19 trên toàn thế giới năm 2020)

Share.